Stakelogic tiếp cận khách hàng mới thông qua quan hệ đối tác với REEVO

2024-10-08 10:26:11

Nhà cung cấp nền tảng tổng hợp và nội dung doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) liên tục phát triển, REEVO, đã thông báo rằng họ đã thiết lập quan hệ đối tác nội dung mới với Stakelogic, nhà cung cấp các trò chơi sòng bạc trực tuyến sáng tạo và hấp dẫn. Theo các điều khoản của quan hệ đối tác mới được ký kết, các trò chơi cao cấp từ nhà cung cấp iGaming sẽ được tích hợp vào nền tảng tổng hợp sáng tạo của REEVO. Nhờ sự hợp tác mới này, các tựa game của Stakelogic sẽ có sẵn cho các nhà điều hành đối tác của REEVO và người chơi của họ.

Hiện tại, Stakelogic nổi tiếng với các trò chơi chất lượng, cung cấp đồ họa sống động, hoạt ảnh hấp dẫn và chủ đề sáng tạo. Đồng thời, các tựa game của nhà cung cấp này cung cấp các tính năng mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm thú vị và vô song cho người chơi trực tuyến. Giờ đây, nhờ quan hệ đối tác với REEVO, nhà cung cấp iGaming mở rộng đáng kể phạm vi tiếp cận các tựa game của mình đến đối tượng khán giả mới trên toàn cầu, bổ sung cho sự phát triển của mình.

Danila Dzehs, Giám đốc bán hàng cấp cao của Stakelogic, đã chia sẻ sự phấn khích của mình trong một tuyên bố. Ông cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với REEVO, một nhà cung cấp trò chơi B2B và nền tảng tổng hợp hàng đầu”. Cuối cùng, Dzehs chỉ ra: “Sự hợp tác này cho phép chúng tôi cung cấp nội dung độc quyền và được thiết kế riêng cho REEVO, trao quyền cho khách hàng của họ với khả năng tích hợp API liền mạch và nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Cùng nhau, chúng tôi sẽ nâng cao trải nghiệm iGaming và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành”.

Petra Maria Poola, Trưởng phòng Kinh doanh của REEVO, cho biết thêm rằng công ty rất vui mừng khi mở rộng danh mục nhà cung cấp iGaming của mình với sự bổ sung của Stakelogic. “Sự hợp tác này sẽ trao quyền cho các đối tác nhà điều hành của chúng tôi với một chiều hướng mới về trải nghiệm chơi game”, bà nói thêm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Poola lưu ý: “Chúng tôi cam kết biến nền tảng của mình thành điểm đến duy nhất cho các nhà điều hành đang tìm kiếm nội dung hàng đầu”.

Quan hệ đối tác nội dung mới đánh dấu một thành tựu chiến lược cho Stakelogic vì nó bổ sung cho sự phát triển toàn cầu của công ty và cho phép các trò chơi của công ty tiếp cận được với những khách hàng mới. Các sản phẩm hấp dẫn và chất lượng của công ty đã được công nhận trong lĩnh vực cờ bạc trực tuyến cạnh tranh với các chủ đề mới mẻ và các tính năng độc đáo của họ.

Chỉ mới đây thôi, REEVO đã ký một thỏa thuận nội dung cấp cao khác bằng cách hợp tác với Hacksaw Gaming. Theo các điều khoản của quan hệ đối tác đó, nền tảng và công cụ tổng hợp nội dung B2B đã khai thác hơn 60 tựa game từ Hacksaw Gaming. Các trò chơi như vậy bao gồm các trò chơi cào, trò chơi đánh bạc và trò chơi tức thời phổ biến.

Thỏa thuận mới nhất với Stakelogic bổ sung cho sự phát triển của nền tảng tổng hợp của REEVO. Cho đến nay, công ty đã hợp tác với hơn 70 nhà cung cấp nội dung cờ bạc trực tuyến, cung cấp bộ sưu tập đáng kể gồm hơn 8.000 trò chơi, bao gồm một số trò chơi đánh bạc, trò chơi trên bàn, trò chơi sòng bạc trực tiếp và trò chơi sụp đổ phổ biến nhất.

Tags: